Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng! Check
sky
tmdt_dodep


sky
dodepservice@yahoo.com.vn
Quy Định Đổi Trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI DODEP.VN

1. Điều kiện đổi trả hàng:

          Tất cả các sản phẩm mua từ Dodep.vn và không nằm trong danh mục hạn chế đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiên ban đầu, chưa qua sử dụng nhưng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc giao hàng sai không đúng với sản phẩm khách hàng đặt hàng, Không áp dụng đổi hoặc trả sản phẩm trong trường hợp không phải lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của Dodep.vn

          + Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

          + Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

          Lưu ý: Mỗi sản phẩm trên trang dodep.vn đều có ghi rõ kích thước, size, màu sắc, đặc điểm của từng sản phẩm, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng chọn kỷ trước khi đặt hàng, chúng tôi hạn chế trong việc đổi hàng do Quý khách hàng chọn không đúng size hoặc màu sắc trừ khi trong kho hàng chúng tôi còn size cho Quý khách đổi.

2. Các sản phẩm hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả):

          Thời trang nữ cao cấp, phụ kiện thời trang, đồng hồ underwear, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm quà tặng kèm.

3. Sản phẩm giao bị vỡ, sai sản phẩm hoặc bị thiếu, lỗi kỹ thuật:

          Đối với Khách hàng mua hàng tại TP HCM:

          - Dodep.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng sản phẩm được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (vỡ/ trày xước).

           - Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của dodep.vn để chúng tôi có hướng xử lý kịp thời.

          Đối với Khách hàng ở tỉnh thành khác: 

          - Do đặc thù của VnPost không cho phép khách hàng mở sản phẩm ra xem trước khi thanh toán, vì vậy chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra biên lai được dán bên ngoài bao bì gói hàng trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng. Nếu phát hiện sai sót, vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có hướng xử lý kịp thời.
          - Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó mới phát hiện hàng hóa bị vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

          Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08 3 888 6 888 hỗ trợ hoặc gởi mail đến hộp thư dodepservice@gmail.com. Xin chân thành cảm ơn.